Tin tức

ƯU ĐIỂM MÁY TRỘN 350L GIÁ TỐT

ƯU ĐIỂM MÁY TRỘN 350L GIÁ TỐT

Máy trộn bê tông 350l ngày nay không còn xa lạ gì đối với các công nhân , các công trình trong  ngành xây dựng. Hầu như công trình lớn nhỏ nào cũng sử dụng loại máy cơ giới này để giúp việc thao tác trộn xi măng, cát đá, sỏi, phụ gia đúng tiêu chuẩn và thực hiện nhanh chóng.

 

Máy trộn bê tông 350L có xu hướng đứng yên một chỗ, nhưng lại là dòng sản phẩm có chi phí tiết kiệm nhân công nhờ đổ trực tiếp, cát, đá, xi măng vào cùng một gầu tiếp liệu, và thời gian đổ một mẻ trộn bê tông nhanh nhất, đáp ứng được chất lượng bê tông bảo đảm. Máy trộn bê tông 350L vận hành êm, sử dụng ổn định, liên tục không ảnh hưởng đến chất liệu của bê tông, thao tác sử dụng đơn giản, chi phí đầu tư thấp, rút ngắn được thời gian thi công và giảm công nhân khi phải sử dụng tay rất nhìu

 

Máy trộn bê tông là loại máy dùng trong xây dựng dùng để trộn hỗn hợp các thành phần cát, sỏi, xi măng, nước và phụ gia, tạo ra hỗn hợp bê tông xi măng nhằm đáp ứng được yêu cầu đề ra và nâng cao chất lượng và hiệu quả trộn bê tông xi măng. Đồng thời giúp việc trộn bê tông trở nên nhanh chóng, dễ dàng và tốn ít công sức nhất.

 

Với những ứng dụng của thành tựu khoa học kỹ thuật thì máy móc được sản xuất xa càng gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng càng được đón nhận. Máy trộn bê tông cũng vậy, với thiết kế gọn gàng, cắt giảm tối đa các chi tiết rờm rà không cần thiết. Hơn thế nữa máy còn được thế kế bánh xe để đẩy nên rất dễ di chuyển trên mọi địa hình, không cần phải khuân vác nặng nề. Chính vì tính cơ động của máy trộn nên dù xây dựng ở công trình nào, lầu cao, chung cư  hay mặt bằng gồ ghề vùng sâu vùng núi cũng có thể xây xát dễ dàng, trộn hồ nhanh chóng.

 

Máy trộn bê tông 350L, sản phẩm do Công ty Rồng Việt  cung cấp chính là loại máy trộn bê tông được sử dụng nhiều nhất hiện nay và dc ưu chuộng nhất trên thị trường dc nhìu nhà thầu, của hàng tin tưởng sử dụng. 

Với tiêu chí  GIÁ THÀNH TỐT - CHẤT LƯƠNG CAO sẽ làm hài lòng quý khách hàng.